Tính năng EXu Back giúp bạn nhận hoàn EXu – điểm thưởng đa tiện ích khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ trên các nền tảng đối tác liên kết ngoài ECO. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp để bạn sử dụng EXu Back hiệu quả hơn.
Tổng quan về EXu & EXu Back
EXu là điểm thưởng dành cho khách hàng, được sử dụng riêng trên ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng.
Bạn có thể nhận EXu khi tham gia mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ thông qua các chương trình ưu đãi do ECO Người Tiêu Dùng liên kết với đối tác.
Sau khi hoàn tất giao dịch hợp lệ, hệ thống sẽ xác minh và tự động hoàn EXu vào “”Ví EXu”” của bạn nếu đáp ứng đủ điều kiện.
Có, bạn có thể tham gia nhiều chương trình khác nhau nếu đáp ứng đủ điều kiện của từng chương trình.
Hiện tại, EXu không có thời hạn sử dụng cho đến khi có thông báo mới. Bạn có thể tích lũy EXu và dùng bất cứ khi nào để đổi voucher giảm giá cho các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng.
Bạn có thể dùng EXu để đổi lấy voucher. Voucher này có thể áp dụng khi bạn thanh toán các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng hoặc sử dụng dịch vụ từ các đối tác của ECO như:
- Nạp tiền điện thoại
- Thanh toán hóa đơn điện
- Thanh toán hóa đơn nước
- Thanh toán internet
- Các dịch tụ từ đối tác của ECO Người Tiêu Dùng
Hiện tại, không thể sử dụng EXu để mua sản phẩm, hàng hóa trên ứng dụng.
Bạn không cần thực hiện thêm bước nào. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận và hoàn EXu vào tài khoản EXu Back của bạn sau khi đối soát với đối tác.
EXu không thể chuyển nhượng hoặc tặng cho tài khoản khác. EXu chỉ sử dụng trong tài khoản đã tích lũy.
Có. EXu sẽ được cộng dồn trong tài khoản của bạn và không bị mất nếu bạn chưa sử dụng.
Có, Bạn có thể dùng EXu ngay khi thấy số dư cập nhật trong mục “Ví EXu” của ứng dụng.
Xử lý đơn hàng & vấn đề hoàn EXu
Đơn hàng của bạn sẽ được ghi nhận và hiển thị trên ứng dụng sau khoảng 1 – 3 ngày kể từ khi đặt hàng thành công qua ECO Người Tiêu Dùng.
Bạn có thể kiểm tra lại thời gian mình đã đặt đơn để đối chiếu nhé!
Đơn Hàng có thể mất trung bình từ 1 – 3 ngày (hoặc lâu hơn tùy trường hợp hoặc chương trình) để được xử lý, ghi nhận và hiển thị trong tài khoản của bạn.
Bạn vui lòng kiểm tra:
- Bạn có bắt đầu quá trình mua sắm của mình tại ECO Người Tiêu Dùng trước khi chuyển đến giao diện mua hàng của đối tác không? Nếu bạn không truy cập ECO Người Tiêu Dùng trước khi chọn đối tác mua sắm, rất tiếc ECO Người Tiêu Dùng sẽ không thể theo dõi đơn hàng và ghi nhận Đơn Hàng cho bạn.
- Bạn có gửi yêu cầu hủy, đổi hoặc trả đơn không? Theo quy định của đối tác và ECO Người Tiêu Dùng, Đơn Hàng sẽ không khả dụng đối với bất kỳ trường hợp hủy, đổi hoặc trả đơn hàng.
- Bạn có đáp ứng các Điều kiện và điều khoản của đối tác không? Trong trường hợp đơn hàng của bạn không đáp ứng được các Điều khoản mà đối tác quy định, ECO Người Tiêu Dùng sẽ không thể ghi nhận Đơn Hàng của bạn.
Nếu đơn hàng của bạn không vi phạm các lỗi thường gặp phía trên, bạn có thể liên hệ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Trên nội dung mỗi chương trình đều có phần “Lý do hủy”, bạn có thể đọc kỹ phần này để hiểu vì sao đơn hàng của mình bị hủy. Trong trường hợp bạn bị hủy nhiều đơn và chưa rõ lý do, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. Số hotline: 19009005
Vì 2 đơn hàng thuộc 2 chương trình khác nhau, nên thời gian đối soát và xử lý đơn hàng cũng sẽ khác nhau.
Hoặc 1 trong 2 đơn hàng, đã thực hiện chỉnh sửa thông tin đơn hàng, đổi/ trả.
EXu thường được hoàn trong vòng 45 – 65 ngày kể từ khi đơn hàng được ghi nhận và hiển thị trên ứng dụng là thành công, với điều kiện đơn hàng không bị hủy, đổi hoặc trả trong thời gian chờ xét duyệt.
Trước tiên, bạn hãy kiểm tra lại thời gian đơn hàng được ghi nhận trên ứng dụng và đảm bảo đơn hàng không bị hủy, đổi hoặc trả.
Nếu đã đáp ứng đầy đủ điều kiện nhưng vẫn chưa nhận được EXU sau thời gian quy định, bạn vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được kiểm tra và hỗ trợ cụ thể.
Nếu số EXu bạn nhận được từ đơn hàng không đúng với tỷ lệ được nêu trong nội dung chương trình, bạn có thể tham khảo một số lý do dưới đây:
- Đối với một số đối tác, mỗi ngành hàng sẽ có mức hoàn EXu khác nhau.
- Một số chương trình có tỷ lệ hoàn EXu khác nhau tùy vào từng sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc có mức hoàn EXu trong khoảng tỷ lệ nhất định.
Voucher quy đổi từ EXu
Có, voucher bạn đổi từ EXu sẽ có thời gian sử dụng nhất định. Thời gian hết hạn sẽ được hiển thị rõ ràng trong thông tin voucher khi bạn đổi. Vui lòng kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để tránh bỏ lỡ cơ hội!
Rất tiếc, EXu sẽ không được hoàn lại sau khi bạn đã sử dụng để đổi voucher, kể cả khi bạn chưa dùng voucher đó. Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin và thời hạn trước khi đổi.
Nếu giao dịch thất bại do lỗi từ hệ thống hoặc đối tác và bạn chưa sử dụng voucher, ECO Người Tiêu Dùng có thể hỗ trợ hoàn lại voucher tương đương giá trị để bạn sử dụng cho lần sau.
Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ cụ thể theo từng trường hợp.
Số EXu bạn có thể nhận được phụ thuộc vào chương trình ưu đãi. Mỗi chương trình sẽ có quy định về số EXu hoàn lại.
Mọi thắc mắc, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Finviet để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí: Hotline: 1900 9005
Fanpage Facebook: ECO Người Tiêu Dùng
Zalo: ECO Tiêu Người Dùng
Youtube: ECO Người Tiêu Dùng
Tiktok: ECO Tiệm Số Hóa Vui Vẻ
Tin tức liên quan
